Mua Bàn Cờ Tướng Bằng Gỗ TPHCM Ở Đâu Giá Tốt Nhất?

Mua Bàn Cờ Tướng Bằng Gỗ TPHCM Ở Đâu Giá Tốt Nhất?

Mua Bàn Cờ Tướng Bằng Gỗ TPHCM Ở Đâu Giá Tốt Nhất?

Mua Bàn Cờ Tướng Bằng Gỗ TPHCM Ở Đâu Giá Tốt Nhất?

Mua Bàn Cờ Tướng Bằng Gỗ TPHCM Ở Đâu Giá Tốt Nhất?
Mua Bàn Cờ Tướng Bằng Gỗ TPHCM Ở Đâu Giá Tốt Nhất?

Mua Bàn Cờ Tướng Bằng Gỗ TPHCM Ở Đâu Giá Tốt Nhất?

Ngày tạo: 13/07/2019 - By Admin
Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm được làm thủ công bằng tay bởi nghệ nhân ở Chessshop Online có nhiều năm kinh nghiệm được thiết kế đẹp mắt với những hình ảnh

     Địa chỉ bán bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm - Bàn cờ cao cấp - Mua bàn cờ ở đâu?

 

     Một khi đã đam mê môn cờ tướng thì bất kỳ ai chơi đều mong thắng cuộc. Vì thế trong bài viết này, Chessshop Online sẽ bật mí một số cách chơi cờ tướng giỏi, cách chơi cờ tướng chắc thắng. Hy vọng các bạn sẽ tích lũy được những tuyệt chiêu này và vận dụng thật tốt khi chơi bộ môn cờ tướng nhé.

 

Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm

 

Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm

 

Tuyệt chiêu chơi cờ tướng cực hay

 

 1. Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm - Đa dạng chiến thuật

 

     Chơi cờ giống như đánh trận vậy, không đối thủ nào giống nhau cả. Vì thế khi chơi đừng bao giờ đi theo một khuôn khổ chiến thuật cố định. Bởi nếu thế, đối phương dễ nắm bắt được và đưa ra lối chơi khắc chế mình ngay lập tức.

 

     Chơi cờ tướng giỏi là phải biết đa dạng chiến thuật, bày binh bố trận hợp lý trong mỗi trận chơi. Mỗi đối thủ khác nhau cần có chiến thuật riêng. Để làm tốt được điều này, người chơi cần phân tích kỹ điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ sau đó bắt bài được lối chơi và linh hoạt vận dụng các kỹ thuật bản thân mới có thể giành chiến thắng.

 

     Có hai điều cần lưu ý khi triển khai chiến thuật chơi cờ tướng là “mạo hiểm” và “tỉ mỉ”. Mạo hiểm để khai phá được sự phòng thủ vững chắc của đối phương đồng thời lưu ý tỉ mỉ từng nước đi của họ để dự tính thế cờ tiếp theo. Đây chính là yếu tố cần thiết để bạn chơi cờ tướng chắc thắng tham gia bộ môn này.

 

 2. Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm - Nhớ kỹ: “không được nóng vội”

 

     Chơi game cờ tướng bắt nguồn từ Ấn Độ sau đó truyền sang Trung Hoa và tới Việt Nam. Tiêu chí của bộ môn này là rèn luyện trí tuệ và tinh thần. Thời xưa chơi cờ tướng là các sĩ phu và thường được áp dụng nhiều binh pháp cho bộ môn này.

 

     Nguyên tắc hàng đầu để chơi giỏi môn cờ tướng là “dục tốc bất đạt” nghĩa là tuyệt đối không bao giờ được nóng vội. Khi bắt đầu khai mạc một trận cờ, quân số của hai bên như nhau. Nếu chúng ta quá nóng vội chưa thăm dò được ý đồ của đối thủ thì khó mà có thể thắng được. Chỉ cần một vài phút sơ hở là đối phương có thể lấy được thế trận và dồn ta đến mức thất bại.

 

 3. Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm - Điều xe, pháo, mã ra các lộ để dễ tấn công

 

     Khi mới khai cuộc chơi cờ tướng, các quân cờ lợi hại như xe, pháo, mã cần bày binh bố trận tiên phong để chiếm được một số vị trí thuận lợi trên thế cờ. Đối với các quân cờ này di chuyển linh hoạt nên dễ dàng thực hiện thế phòng thủ kiêm tấn công. Vì vậy xuất phát ngay lên các vị trí then chốt chiếm thế chủ động trên bàn cờ.

 

     Xe thường phải ra cho sớm để giành lấy các thông lộ 2, 4 hoặc 6, 8, Pháo có thể bố trí tùy theo chiến thuật để sẵn sàng tham gia tấn công hoặc tiếp ứng phòng thủ hậu phương tạo thành thế “tiền xe – hậu pháo – mã kề bên” cực kỳ mạnh mẽ. Mã cần triển khai sớm để bảo vệ trung lộ, thường thì mình sẽ để một con Mã tiến 3 hoặc lùi 6 ở nhà phòng thủ, một con phối hợp cùng các quân khác tham gia tấn công.

 

     Muốn chơi cờ tướng hiệu quả thì đừng bao giờ chơi theo kiểu tùy hứng và mông lung không rõ mục tiêu. Hãy xác định sẵn từng quân cờ cụ thể để giao nhiệm vụ rõ ràng khi tác chiến, tất cả các quân cờ liên kết chặt chẽ với nhau và ứng biến khi gặp bất kỳ đe dọa nào đó.

 

Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm

 

Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm

 

 4. Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm - Tận dụng tốt Sỹ, Mã, Tượng

 

     Đây là ba quân cờ khá quan trọng của bàn cờ, tuy không mạnh như xe, pháo nhưng người chơi giỏi cờ tướng luôn biết cách phát huy cách đi của những quân cơ này.

 

     Sĩ muốn rộng đường phát huy linh hoạt thì cần đẩy Tốt triển khai đi lên phía trên. Tuy nhiên nếu xe muốn thông lên từ cánh mặt sang cánh trái hoặc ngược lại thì Sĩ chỉ cần đứng yên bảo vệ Tướng.

 

     Một vài thế trận như Đơn Đề Mã, Phản Công Mã muốn chuyển sang chơi Thuận Pháo hoặc Nghịch Pháo thì không nên vội lên Tượng. Mã cũng linh hoạt khi Tốt đi lên phía trên cản đường lên của Tốt đối phương. Mã nếu thượng tế linh hoạt cũng làm cho Mã của chúng ngột ngạt. Một số thế cờ sẽ cần hy sinh Tốt để chiếm lợi thế đặc biệt khi phía sau có Pháo, tiến Tốt qua uy hiếp Mã đối phương thường diễn ra. Đối với Sĩ, Tượng khi chưa cần thiết thường để lỡ thời cơ ra quân, phối hợp tấn công, trả đòn.

 

 5. Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm - Tích lũy kinh nghiệm

 

     Sau mỗi trận đấu với các đối thủ khác nhau, dù thắng hay thua thì bạn cũng sẽ rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân. Vì thế muốn chơi cờ giỏi thì bạn phải cố gắng luyện tập, trau dồi kiến thức và cho mình nhiều cơ hội cọ sát với các đối thủ mạnh hơn. Đừng bao giờ để tâm lý sợ thất bại làm nhụt ý chí cầu tiến của bản thân mình.

 

Mua Bàn Cờ Tướng Bằng Gỗ TPHCM Ở Đâu Giá Tốt Nhất?

 

    Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm được làm thủ công bằng tay bởi nghệ nhân ở Chessshop Online có nhiều năm kinh nghiệm được thiết kế đẹp mắt với những hình ảnh chạm khắc thủ công tinh tế, tạo vẻ đẹp tao nhã, sang trọng và làm bằng chất liệu quý hiếm.

 

Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm

 

Bàn cờ tướng bằng gỗ tphcm

 

 

Chessshop Online nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng qua điện thoại hoặc Website wink

 

 

 

NHẬN HÀNG NGAY CHỈ 1 - 3 TIẾNG SAU KHI ORDER TẠI NỘI THÀNH | TỪ 3 - 5 NGÀY NGOẠI THÀNH | NHẬN SHIP COD TOÀN QUỐC

 

 

     "Mình bắt đầu chơi cờ Tướng chuyên nghiệp cho đội tuyển TP. Hồ Chí Minh khi lên 13 tuổi nên ngay từ nhỏ mình đã có dịp đi nhiều nơi thi đấu và nhìn thấy rất nhiều bộ cờ khác nhau; và ý tưởng tìm mua những bộ cờ đẹp độc từ khắp nơi mang về nhà bán tới với mình vào cuối năm 2012. Mình nghĩ cờ Vây, cờ Tướng hay cờ Vua đều là một môn nghệ thuật trí tuệ và mình yêu thích cả 3 loại cờ này. Một tiệm cờ nhỏ được mình mở ngay tại nhà đối với mình nó mang nhiều ý nghĩa tinh thần vì vừa giúp mình thỏa mãn niềm đam mê cá nhân vừa giúp mình gặp gỡ thêm được nhiều người cùng đam mê hơn." - Chủ tiệm Chessshop Online chia sẻ

 

CHESSSHOP ONLINE hân hạnh phục vụ quý khách yêu cờ gần xa TLT

 

Địa chỉ: 5 Long Hưng , P.7, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0935 160 216  (Ms. Doanh)

 

Email: chess.shop.online@gmail.com

 

Website: http://luankycac.com/

 

 

 

 

 

F
F
F
F
Điện thoại zalo : 0935160216