Nghệ Thuật Biếu Quà Sếp Bằng Bộ Cờ Úp Đài Loan Cực Đẹp

Nghệ Thuật Biếu Quà Sếp Bằng Bộ Cờ Úp Đài Loan Cực Đẹp

Nghệ Thuật Biếu Quà Sếp Bằng Bộ Cờ Úp Đài Loan Cực Đẹp

Nghệ Thuật Biếu Quà Sếp Bằng Bộ Cờ Úp Đài Loan Cực Đẹp

Nghệ Thuật Biếu Quà Sếp Bằng Bộ Cờ Úp Đài Loan Cực Đẹp
Nghệ Thuật Biếu Quà Sếp Bằng Bộ Cờ Úp Đài Loan Cực Đẹp

Nghệ Thuật Biếu Quà Sếp Bằng Bộ Cờ Úp Đài Loan Cực Đẹp

Ngày tạo: 22/04/2019 - By Admin
Bộ quà tặng cờ úp Đài Loan cho sếp - Quà biếu mùa Tết - Quà tặng thầy cô - Giá trị của việc tặng quà không nằm ở bản thân món quà mà là ở cách tặng

     Bộ quà tặng cờ úp Đài Loan cho sếp - Quà biếu mùa Tết - Quà tặng thầy cô

 

     Giá trị của việc tặng quà không nằm ở bản thân món quà mà là ở cách tặng. Tặng quà cũng đòi hỏi một sự thấu hiểu và tinh ý từ khâu “đọc vị” sở thích của sếp cho đến khâu chọn quà. Một món quà được chọn hời hợt, qua loa sẽ không thể hiện được trọn vẹn tâm ý cũng như tấm lòng của bạn gửi đến sếp. 

 

     Nhưng chọn quà quá phô trương, xa xỉ cũng là điều vô cùng “nhạy cảm” khiến cả bạn và sếp đều bị mang tiếng. Vậy phải làm như thế nào? Câu trả lời phải thấu hiểu nghệ thuật biếu quà sếp, bí quyết sẽ giúp bạn thăng tiến sự nghiệp.

 

cờ úp Đài Loan

 

cờ úp Đài Loan

 

Nghệ Thuật Biếu Quà Sếp Bằng Bộ Cờ Úp Đài Loan Cực Đẹp

 

Bước 1: Hãy chắc rằng sếp đừng nói “không”

 

     Khi có ý định tặng bộ cờ úp Đài Loan dành cho sếp, dù là trong bất kì dịp đặc biệt nào, bạn cũng cần thăm dò ý sếp xem liệu sếp có ra “sắc lệnh” cấm tặng quà hay không. Nếu thái độ của sếp vô cùng cương quyết từ chối nhận quà từ bất kỳ một ai trong công ty và không có trường hợp ngoại lệ nào, có lẽ bạn nên cân nhắc dừng cuộc chơi tại đây vì sếp của bạn là một người khá nguyên tắc.

 

     Tuy nhiên, nếu sếp biểu hiện tương đối cởi mở khi bạn đề cập đến việc tặng quà, hoặc sếp và bạn có mối quan hệ thân tình thì bạn hoàn toàn có thể thử “lách luật” xem sao. Đây chính là bước đầu tiên của nghệ thuật biếu quà sếp giúp bạn thành công.

 

cờ úp Đài Loan

 

cờ úp Đài Loan

 

Bước 2: Chọn quà bằng tâm ý không phải từ giá trị

 

     Dù mục đích bạn biếu quà sếp là để bày tỏ sự biết ơn hay chỉ tạo thiện cảm, món quà bạn chọn tuyệt đối không nên qua loa, hời hợt hoặc ngược lại, quá mức xa xỉ khiến bạn và sếp dễ bị “dòm ngó”.

 

     Thứ nhất, món quà bạn chọn phải thể hiện được sự thấu hiểu và tinh ý của bạn trong việc đoán sở thích sếp. Bạn có thể hỏi thăm thư ký phụ tá lân cận hoặc quan sát để biết được “gu” của sếp như thế nào. Đừng tặng món quà sếp không thể sử dụng được. Điều này rất dễ gây khó chịu và ức chế đối với người được nhận quà.

 

     Thứ hai, bạn có thể nghiên cứu kỹ càng gia cảnh hoặc tình trạng hôn nhân của sếp để tặng quà sao cho hợp ý. Chẳng hạn như nếu sếp vừa mới kết hôn, một món quà dành cho cặp đôi thay lời chúc mừng tân hôn sẽ làm sếp vô cùng hài lòng. Đừng vội dựa trên phán đoán mà biếu sếp đồ dùng liên quan đến con trẻ, đặc biệt khi bạn chẳng biết sếp đã kết hôn hay chưa.

 

Gợi ý: Chọn món quà biếu ý nghĩa, độc đáo và không kém sang trọng - Bộ cờ úp Đài Loan

 

     Nếu bạn không có nhiều thông tin cá nhân của sếp hay ngại hỏi thăm chốn công sở, quà tặng vừa đẹp đẽ về hình thức lại chất lượng mặt nội dung như bộ cờ úp Đài Loan làm quà tặng chắc chắn sẽ là lựa chọn lí tưởng làm vừa ý ngay cả những sếp “khó chiều” nhất.

 

     Bộ cờ úp đài loan được sản xuất chất lượng cao, các quân đồng đều, độ bền cao. Chuyên dùng để chơi cờ úp có nắp hoặc không nắp.. Bộ cờ chuyên dụng dành cho những ai thích chơi cờ úp với nhiều màu sắc dưới đáy (xanh dương, xanh lá, tím).

 

     Với đường nét thiết kế tinh tế đem đến giá trị thanh tao và thông điệp thịnh vượng cho người nhận, bộ quà tặng cờ úp Đài Loan thể hiện được trọn vẹn cái tâm và cái tình của bạn dành cho cấp trên của mình.

 

cờ úp Đài Loan

 

cờ úp Đài Loan

 

Bước 3: Tặng quà sao cho được lòng sếp, đẹp lòng ta

 

     Bước cuối cùng trong nghệ thuật biếu quà sếp cũng quan trọng không kém. Trước khi tặng quà, bạn cần chuẩn bị một tấm thiệp nhỏ do chính bạn tự viết tay lời đề tặng. Điều này sẽ giúp sếp hiểu được thiện chí của bạn và công sức bạn đã đầu tư cho món quà như thế nào.

 

     Sau đó, bạn nên chọn một thời gian và địa điểm thích hợp nhất để tự tay trao quà tặng. Thời điểm tốt nhất để tặng quà đó là vào cuối tuần, tránh giờ làm việc bận rộn. Bạn có thể chọn những nơi riêng tư như sân đánh tennis, nhà riêng để gửi tặng. Hãy cố gắng hẹn sếp ở những nơi không quá đông đúc, tránh sự “dòm ngó” cho cả bạn và sếp.

 

     Quan trọng hơn, đừng quên hỏi ý sếp trước để sắp xếp thời gian và địa điểm thuận tiện nhất.

 

     Khi tặng quà, bạn nên tránh tỏ ra quá xởi lởi khiến sếp dễ nhạy cảm nhận ra bạn đang muốn nhờ vả điều gì đó. Hãy giữ thái độ đúng mực như ở môi trường công sở, tặng quà một cách trang trọng và lịch sự, bày tỏ thái độ chân thành của bạn để sếp dễ dàng đón nhận hơn.

 

cờ úp Đài Loan

 

cờ úp Đài Loan

 

Mua bộ cờ úp Đài Loan để tặng sếp ở đâu vừa đẹp, vừa sang, vừa ý nghĩa?

 

     Bộ cờ úp Đài Loan được làm thủ công bằng tay bởi nghệ nhân ở Chessshop Online cónhiều năm kinh nghiệm được thiết kế đẹp mắt với những hình ảnh chạm khắc thủ công tinh tế, tạo vẻ đẹp tao nhã, sang trọng và làm bằng chất liệu quý hiếm rất thích hợp để làm quà tặng quà biếu dành cho sếp, đối tác, chồng, bố chồng, tặng bạn bè sinh nhật, tặng người thân đi xa… yêu thích môn thể thao trí tuệ này.

 

Chessshop Online nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng qua điện thoại hoặc Website 

 

 

NHẬN HÀNG NGAY CHỈ 1 - 3 TIẾNG SAU KHI ORDER TẠI NỘI THÀNH | TỪ 3 - 5 NGÀY NGOẠI THÀNH | NHẬN SHIP COD TOÀN QUỐC

 

 

Chessshop Online cam kết đảm bảo khi bạn mua sản phẩm: 

 

► Giá tốt nhất trên thị trường

 

► Bán hàng online, vận chuyển toàn quốc

 

► Cam kết hàng chuẩn y như hình mẫu sừng trâu thật 100%.

 

 

CHESSSHOP ONLINE hân hạnh phục vụ quý khách yêu cờ gần xa TLT

 

Địa chỉ: 5 Long Hưng , P.7, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0935 160 216  (Ms. Doanh)

 

Email: chess.shop.online@gmail.com

 

Website: http://luankycac.com/

F
F
F
F
Điện thoại zalo : 0935160216